วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ยาเม็ดทำให้หนุ่มสาว ช่วยชะลอผิวหนังไม่ให้เหี่ยวย่นรวดเร็ว


บ.เครื่องสำอางยักษ์ใหญ่จับมือ บ.ลูกอม เพื่อทำลูกอมชะลอเหี่ยว ป้องกันเซลล์เก่าไม่ให้เสียหาย และฟื้นฟูเซลล์ใหม่ หลังทดสอบกับสาววัยหมดประจำเดือนแล้วผิวตึง...
บริษัทยักษ์ใหญ่เครื่องสำอางจับมือกับบริษัทยักษ์ลูกอม ลูกกวาด ทำยาเม็ดเคลือบน้ำตาล ช่วยชะลอผิวหนัง ไม่ให้เหี่ยวย่นลง เพราะความชราอย่างรวดเร็วได้
บริษัทขนมและเครื่องดื่มเนสเติล ร่วมกับบริษัทลอเรล ใช้สารไลโคเพน(Lycopene)ที่มีอยู่ในมะเขือเทศ ผลิตยาเม็ดที่มีสรรพคุณ ป้องกันเซลล์เก่าไม่ให้เสียหาย และฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังขึ้นใหม่ยาอันเป็นผลงานทางด้านวิทยาศาสตร์ โภชนาการและความรู้ทางโรคผิวหนัง ได้มีวางจำหน่ายในยุโรปและอเมริกาใต้ หลายแห่งแล้ว หัวหน้าฝ่ายวิจัยของบริษัทกล่าวอ้างว่า "เราได้ทำการวิจัยอย่างมาก และปรากฏผลว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้ผล และกำลังหาหนทางเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไป เราจับได้ว่า การมีโภชนาการที่ดีจะป้องกันผิวหนังแก่ชรา สารอาหารบางชนิดกับสุขภาพของผิวหนัง เกี่ยวพันกันอยู่ อย่างชัดเจน"
นักวิจัยได้ทดลองยานี้กับอาสาสมัครหญิงวัยระหว่าง 51-70 ปี ซึ่งต่างหมดประจำเดือนแล้ว หลังเลย 6 เดือนไปแล้ว ปรากฏว่าผิวหนังของกลุ่มที่ได้รับยา มีความตึงมากขึ้น ร้อยละ 8.7 แต่ข้อเสียที่เห็นได้ชัด คือยายังมีราคาแพงอยู่ และหากใช้ นานแค่ 3 เดือน อาจจะยังไม่ทันเห็นความแตกต่างอะไรเลย.
จาก
ไทยรัฐออนไลน์


โดย ทีมข่าววิทยาการ

23 ธันวาคม 2552,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น