วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ใช้กิฟฟารีนต่างยังไงกับสินค้าทั่วไป

แต่ก่อนผมคนหนึ่งละที่ง่ายๆใช้อะไรก็ได้คิดว่าชื้อของใช้ที่ไหนก็เมือนกันราคาก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพ เดือนหนึ่งต้องจ่ายค่าชื้อของใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงค์ชีวิตในสังคมเมืองกรุงก็หลายตังค์อยู่ พอได้มารู้จักกับกิฟฟารีนถึงได้รู้ว่า มันต่าง ต่างกันงัยละ
1.ราคา พอๆกันกับสินค้าทั่วไปตามท้องตลาด(อันนี้จริงๆ) คือไม่ว่าคุณจะอยู่ในฐานะใหนก็ตามก็สามารถซื้อสินค้ากิฟฟารีนใช้ได้
2.คุณภาพ สินค้ากิฟฟารีนเป็นสินค้าที่มีคุณภาพที่มีรางวัลการันตี มากมาย ดูที่นี่ครับ
3.ที่สำคัญ (อันนี้และที่น่าภูมิใจ)เป็นสินค้าของคนไทยที่ส่งออกไปขายกว่า30ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ออสเตรเลีย เยอรมนี สหรัฐอเมริกา อังกฤษ และญี่ปุ่น เป็นต้น

4.สินค้าตามท้องตลาดทั่วไปคุณชื้อมาใช้หมดก็ชื้อไหม่ไม่ได้อะไรเลย ซื้อสินค้ากิฟฟารีนได้ส่วนลด ได้เงินเปอร์เซ็นคืนตามตำแหน่ง แถมมีประกันอุบัติเหตุให้อีก และอื่นๆมากมาย

สินค้าทั่วไปซื้อใช้ใครรวย แน่นอน เจ้าของบริษัทรวย ตัวแทนจำหน่ายรวย คนซื้อจนเหมือนเดิม ง่ายๆให้เข้าใจ
สินค้าทั่วไป 100%บาท จากโรงงาน 40% +ค่าขนส่ง ตัวแทนจำหน่าย 60% เป็น =ผู้บริโภค 100% คนที่มีรายได้จากการขายสินค้าชนิดนี้ ก็คือ เจ้าของ ห้าง (ถ้าเจ้าของสินค้าหรือเจ้าของห้างไม่ใช่คนไทยคุณคิดว่าเงินมันยังจะเหลืออยู่เมืองไทยกี่ตังค์)

สินค้ากิฟฟารีน 100% จากโรงงาน 40% +เครื่อข่าย 60%(สมาชิกลด 25% ปันผลสมาชิก 10-25% )= ผู้บริโภค 100% คนที่มีรายได้จากขายสินค้าชนิดนี้ คือ คนไทย

ถ้าคนไทยมีรายได้มากขึ้นจากจารเป็นสมาชิกกิฟฟารีนแม้จะไม่มากแต่นั่นหมายถึงประเทศไทยคนไทย

ถ้าอยากทราบรายละเอียดมากกว่านีก็ลองติดต่อสมาชิกกิฟฟารีน หรือศูนย์กิฟฟารีนทุกแห่งนะครับ หรือ e-mail:msiriboon227@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น